วันพุธที่ ๒๐ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๕๐

จดหมายถึงป้าเล็ก ...






สวัสดี ค่ะป้าเล็ก
หนูชื่อเด็กหญิงลูกตาล เป็นลูกหมาที่อายุ 2 ขวบกว่า เป็นพันธุ์อะไรสักอย่างที่ค่อนข้างมีสกุล (แต่อาไม้มันจำไม่ได้ 5555...) เป็นพี่เจ้าพริกยักษ์ ของอาไม้ค่ะ (เจ้าพริกเดี๋ยวนี้อ้วนจนอาไม้เรียกว่า เจ้ามังแล้ว(มาจากอ้วนจนก้นเป็นกะละมัง) ) หนูเป็นน้องหมาที่เรียบร้อยมาก ประมาณนางเอกหน้งไทย ค่อยข้างถือตัวไม่ค่อยเล่นกะฅนแปลกหน้า และหมาแปลกหน้าด้วย ก็หนูเป็นผู้หญิงนี่ค่ะก็ต้องรักนวลสงวนตัวนิดหน่อย กะเจ้าพริกยักษ์ เอ๊ย พริกไทยหนูก็ไม่เล่นด้วยเพราะฅนละกลิ่น แล้วก็หนูมาก่อนก็ต้องทำตัวให้เกรงใจกันหน่อย ก็เจ้าพริกยักษ์เกิดที่หลังทำไมตัวถึงได้ใหญ่นักก็ไม่รู้ เห่าทีหนูนึกว่าเป็นหมาผู้ชาย หนูเป็นลูกสาวของพี่ชายอาไม้ นานๆจะเจอกะอาไม้เสียที เจอกันปีละครั้ง ค่ะ หนูยังมีพี่น้องอีก2ตัว ชื่อพี่ลูกชิ้นเป็นโกลเด้นฯ ที่เดี๋ยวนี้อวบอ้วน ก็เล่นกินกะนอนไม่ยอมออกกำลังกายเลย สมน้ำหน้าเสียหุ่นเลย อิ อิ ส่วนอีกตัวมาที่หลังหนู ชื่อแจ๊สซี่ เป็นพันธ์boxer ค่ะ เป็นหมาที่ใจดีผิดหน้าตารักหมาเด็กทุกตัวที่เข้ามาในบ้าน โดยฉพาะเจ้าพริกยักษ์ เอ๊ย พริกไทย แจ๊สซี่ก็จะตามเฝ้าไปทุกหนทุกแห่งเลียจนเจ้าพริกเหม็นน้ำลายไปหมดแหวะ 5555 .... แต่วันนี้หนูไม่มีรูปพี่ลูกชิ้นยักษ์ กะแจ็สซี่มาให้ดูนะค่ะ เพราะหนูขอเกิดตัวเดียวบ้างอ่ะค่ะ
หนูขอฝากเนื้อฝากตัวไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของป้าเล็กอีกสักตัวนะค่ะ รักหนูน้อยๆแต่ขอให้รักนาน....( อิ อิ อิ ของยืมสำนวนลุงเป้า สญ. สญ.มาใช้หน่อยนะค่ะ)
ลงชื่อ เด็กหญิงลูกตาล

ปล. วันนี้หนูแนบรูปมาให้ป้าเล็กดูด้วยค่ะ ไอ้อาไม้มันไล่ถ่ายหนูเสียจนหนูรำค๊าญ รำคาญ แต่ก็ต้องทน นางเอกนี่ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: